Vĩnh Long tiếp tục thực hiện triển khai hệ thống Chính quyền điện tử

Trong thời gian năm 2016, Tỉnh Vĩnh Long tiếp tục thực hiện triển khai Chính quyền điện tử thông qua việc ứng dụng công nghệ thông tin trong các đơn vị, cơ quan nhà nước.

Các ứng dụng phần mềm đã được ứng dụng và đạt hiệu quả nhất định: phần mềm quản lý văn thư, quản lý hồ sơ công việc, báo cáo thuế qua mạng, thực hiện thi trắc nghiệm trực tuyến, quản lý các chuyên ngành tài chính- kho bạc; khoa học công nghệ, giao thông vận tải… các hệ thống này đã được triển khai và xây dựng mới đều được hoạt động ổn định; các quy định về quản lý, sử dụng chứng thư số, chữ ký số trong các đơn vị, cơ quan nhà nước được thực hiện rất tốt.

Ứng dụng công nghệ thông tin giúp các địa phương rút ngắn thời gian giải quyết các thủ tục cho nhân dân.

Ứng dụng công nghệ thông tin giúp các địa phương rút ngắn thời gian giải quyết các thủ tục cho nhân dân.

Hệ thống an toàn thông tin mạng đã và đang được bảo đảm, các điểm yếu gây mất an toàn trên hệ thống cổng thông tin điện tử của các đơn vị trong toàn tỉnh đã được khắc phục kịp thời.

Trong năm qua, đã có thêm 4 đơn vị chính thức thực hiện việc gửi, nhận văn bản điện tử có sử dụng các chữ ký số. Toàn tỉnh hiện nay có 215 tổ chức, cá nhân được cấp 935 chứng thư số và gần 6.000 hộp thư điện tử.

Trong đó, 100% có dịch vụ công trực tuyến và bước đầu đem lại hiệu quả cao trong việc rút ngắn thời gian, công khai minh bạch, giải quyết các thủ tục hành chính tại các đơn vị,… góp phần tích cực trong việc cải thiện môi trường kinh doanh, tạo điều kiện thuận lợi cho toàn bộ người dân và
doanh nghiệp.

Nguồn: Báo Vĩnh Long

Thông tin bạn có thể quan tâm:

CloudOffice – Giải pháp văn phòng điện tử cho các doanh nghiệp, cơ quan hành chính

Phần mềm văn phòng điện tử trong quản lý văn bản và điều hành công việc CloudOffice đã được nghiên cứu, xây dựng với nhiều tính năng mạnh mẽ hỗ trợ tốt cho các nhà lãnh đạo phân công và kiểm soát công việc đơn giản, nhanh chóng và chính xác thông qua các thiết bị CNTT như máy tính hoặc Smart phone.

Các chức năng tương tác của phần mềm CloudOffice sẽ tối ưu hóa sự phối hợp xử lí công việc của các phòng ban khác nhau, tạo nên một phong cách làm việc chuyên nghiệp trong toàn hệ thống, từ đó giúp tăng năng suất làm việc, tiết kiệm thời gian và giảm chi phí cho quá trình vận hành bộ máy văn phòng.

Ngoài ra, phần mềm CloudOffice còn cho phép chia sẻ thông tin công việc giữa nhiều cá nhân/phòng ban linh hoạt, giúp cho các bên liên quan thực hiện các tác vụ như kiểm tra, tham khảo, hỗ trợ lẫn nhau xử lí công việc… Người nhận công việc có thể trao đổi ngay và trực tiếp với người giao việc, đồng thời người nhận việc có thể chuyển công việc được giao cho thành viên khác nhanh chóng và đơn giản nếu cần thiết.

Mọi thông tin về phần mềm văn phòng điện tử CloudOffice, các bạn hãy liên hệ theo địa chỉ:

Công ty Phát Triển Công Nghệ Thái Sơn

Trụ sở: Số 11 Đặng Thùy Trâm – Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội

Tel : 04.37545222, Fax: 04.37545223,

Website: http://thaison.vnwww.cloudoffice.com.vn

 

Để lại bình luận